Trước hết, xin cảm ơn Quý khách hàng đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Trước khi sử dụng dịch vụ, đề nghị Quý khách hàng đọc kĩ các điều khoản vận chuyển sau:
1. ĐIỀU KHOẢN VẬN CHUYỂN:
1 Điều 1:
Hàng hóa vận chuyển phải được đóng gói cẩn thận.
2 Điều 2:
Trong kiện hàng của Quý khách không được kèm: tiền mặt, vật dễ cháy, dễ nổ, dễ vỡ, hàng hóa có liên quan đến bản quyền, hàng hóa liên quan đến sở hữu trí tuệ, hàng vi phạm pháp luật (trộm cắp, v.v…), hàng cấm (ma túy, chất độc hại, v.v…). Nếu vi phạm những qui định trên dẫn đến những tổn thất về hàng hóa và những vấn đề liên quan đến pháp luật, nhà cung cấp dịch vụ hoàn toàn không chịu trách nhiệm. Mọi trách nhiệm đều thuộc về Bên sử dụng dịch vụ.
3 Điều 3:
Trong quá trình vận chuyển hàng hóa, nếu gặp sự cố bất khả kháng như thiên tai, chiến tranh, bạo động … dẫn đến những tổn thất về hàng hóa, nhà cung cấp dịch vụ không chịu trách nhiệm bồi hoàn.
4 Điều 4:
Khi hàng về đến Việt Nam, nhân viên chúng tôi gọi điện giao hàng nhưng do địa chỉ nhầm lẫn hoặc gọi điện không liên lạc được dẫn đến việc hàng phải trả về kho, mọi phí tổn sẽ do Bên sử dụng dịch vụ chịu.
5 Điều 5:
Chúng tôi có trách nhiệm giao hàng đến tay Quý khách trong tình trạng nguyên đai nguyên kiện. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về số lượng hàng, chủng loại, màu sắc, chất lượng, v.v…của hàng hóa bên trong kiện hàng.
6 Điều 6:
Khi điền Phiếu yêu cầu vận chuyển, Quý khách vui lòng gửi kèm CMND hoặc Giấy phép đăng kí kinh doanh để chúng tôi tiện quản lí.
7 Điều 7:
Thời gian giao hàng: 1 đến 2 ngày sau khi hàng về kho Bằng Tường. Trong những trường hợp bất khả kháng như mưa, bão,lũ lụt, chiến tranh, bạo động, v.v…, chúng tôi sẽ thông báo với Quý khách trong thời gian sớm nhất.
8 Điều 8:
Hàng có mã khách hàng hoặc không có mã số khách hàng sau 30 ngày kể từ ngày nhận hàng tại Hà Nội mà không khách hàng nào nhận chúng tôi sẽ tiến hành thanh lý để thu hồi tiền vận chuyển về cho công ty.
2. ĐIỀU KHOẢN VỀ BỒI THƯỜNG:
1 Điều 1:
Đối với hàng hóa thông thường: nếu mất, đền bằng tiền mặt. Giá trị đền bù tương ứng với 10 lần cước phí vận chuyển nhưng không vượt quá giá trị thực của kiện hàng đó ( Thời gian giải quyết đền bù là 1 tuần tính từ thời điểm xác nhận là mất hàng.)
2 Điều 2:
Đối với hàng giá trị cao: đề nghị Quý khách khai báo giá trị của kiện hàng và nộp phí bảo hiểm tương ứng với 3% giá trị kiện hàng. Khi mất, chúng tôi đền bù 100% giá trị kiện hàng.
3 Điều 3:
Khi nhân viên chúng tôi giao hàng hoặc Quý khách hàng đến nhận hàng tại kho của chúng tôi, đề nghị Quý khách kiểm tra kĩ lưỡng tình trạng kiện hàng. Sau khi đã kí nhận hoặc hàng ra khỏi kho, chúng tôi được miễn trách nhiệm giải quyết khiếu nại liên quan đến kiện hàng đó.
4 Điều 4:
Quý khách vui lòng thanh toán phí vận chuyển trước khi kí nhận hàng hoặc lấy hàng ra khỏi kho của chúng tôi.